Friday, December 4, 2020

Có anh trong đời! Với em - nơi ấy bình yên

 Nick yahoo mình dùng năm cấp 3 là "noiaybinhyen1717" 17 vì đây là con số mình thik. Và tâm hồn thơ mộng của thíu nữ 18 tuổi đã thik bình yên rồi :) Mình thik bình yên từ lúc nào ko biết, sau này lớn lên học đại học, ra trường, lấy chồng rồi sinh con.. Lúc nào mình cũng thik bình yên và an nhiên :) 




Ảnh chụp màn hình vài dòng tâm sự của mình của 8 năm trước - thời gian khủng hoảng ra trường, công việc - tình yêu - tiền bạc.. Hồi đấy tình yêu ko, công việc bấp bênh còn đi làm thêm đến 11-12h đêm mới về đến nhà, tiền thì chắc chắn là thiếu thốn rồi. Còn trả tiền nhà trọ mỗi 3 tháng 1 lần :( Những đêm đông rét buốt, những buổi tối các bạn đi chơi - mình từ chối hết để đi làm. Ôi ko nhớ mình đã trải qua những tháng ngày đó như thế nào, nhưng mình nhớ rõ tại thời điểm đấy mình thấy mọi thứ ok lắm. tức là khổ mà ko biết khổ nghĩa là sướng đó quý zị các bạn.. hiu hiu

Cái gì cũng có giá của nó!

Cái giá của tiền bạc, giàu có là sức khoẻ, thời gian. Cái giá của thảnh thơi là hời hợt

Giá của ấm êm bề ngoại là khổ sở nội tâm. Giá của sự bộc lộ mọi cảm xúc là bị lộ hết cả bí mật :P 

Không thể đòi hỏi 1 người chỉnh chu đến từng chi tiết mà thoáng tính. Cũng như ko thể yêu cầu 1 người thoải mái, phóng khoáng để ý tiểu tiết.

Mọi thứ trên cuộc đời này, đều có 2 mặt - đòi cả 2 mặt rồi người khác còn mặt nào hehe :D


0 comments:

Post a Comment