Friday, September 18, 2020

Mỗi ngày trôi..

 Điều thứ 2 trong 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ "Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra" mình nằm lòng và áp dụng với những khi gặp chuyện buồn, chuyện ko vui, chuyện tụt mood. Hôm nay - mình mất tiền.

Bão số 5 đổ bộ vào Huế, Quảng Bình. HN trời trước bão đẹp là thế, trong lành là thế, mùa thu là thế.. nhưng rồi cũng mưa rơi. Thời tiết cũng như đời người thôi, có hôm này hôm khác. Ko thể cứ mưa mãi hoặc nắng mãi - cũng như cuộc sống này ko thể cứ buồn mãi hoặc vui mãi. Vậy nên hãy cọi nhẹ mọi thứ đi. :) 

Đôi khi, cái bạn cần chỉ là sự im lặng - im lặng đã đồng nghĩa với sẻ chia rồi. Mình thường ngại kể về cả quá trình hoặc cả câu chuyện làm mình buồn. Do đó chẳng ai hiểu mình cả. Mình ngại trình bày vì mỗi lần trình bày như con dao cứa thêm vào nỗi buồn đó, rỉ máu..

Đại học năm nhất, năm 2 năm 3. mình có 1 gia đình nhỏ thường đi trà chanh, mỗi cuộc ngồi trà chanh là buôn chuyện trên trời dưới biển, vui đến độ mình ko muốn tàn cuộc về nhà 1 chút nào cả luôn.. Rồi cuộc vui qua mau, sau này cũng là trà chanh, cũng là gia đình nhỏ đó nhưng niềm vui ko còn nữa .. Đó là lần đầu tiên mình thấm thía "trong gặp gỡ đã có mầm li biệt" - nghĩa là cuộc sống này, ko gì là mãi mãi. Kể cả những mối quan hệ ngỡ từng rất thân quen, ngỡ như ruột thịt - rồi cũng sẽ phai mờ nếu lòng người ko thực sự hướng về nhau.. Ko sao cả, đó là quy luật cuộc sống.

Sáng nay mình đi sớm, đã ở bên này đường những vẫn cố lượn sang bên kia mua hạt dẻ ăn. có điều quán đóng cửa. buồn hiu hắt hắt hiu 

Hnay Highland giảm giá 40% nè. 

Hnay mình được mua cho 1 cốc tào phớ

Hôm nay đến cty mình xịt nuôi cây cẩm nhung

Mỳ Tôm đã được bố mẹ chuyển sang lớp tiếng anh tăng cường.

À, mình đọc được 1 câu đại loại trong lòng thiếu thứ gì, ngta sẽ khoe thứ ấy. Kể cũng đúng, chị gái mình có chồng làm cho đủ mọi thứ, fb tuyệt nhiệt ko có gì nhắc về chồng cả =))))))). cũng có phần sai. nói chung vừa sai vừa đúng hahaaa.

Mình hết buồn rồi, à còn 1 chút thôi. Mình nen bớt nói lại.

Mình cũng bắt đầu thấy chán fb rồi. cuộc sống nên co cụm lại sẽ tốt hơn

0 comments:

Post a Comment